സൂപ്പർമാർക്കറ്റിൽ നിങ്ങളും ഇത്തരം കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാറുണ്ടോ?. എങ്കില്‍ അവിടത്തെ സ്റ്റാഫ് അത്തരം ഉപഭോക്താക്കളെ വെറുക്കുന്നു.

ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് എല്ലാവരിലും പൊതുവായുള്ള നിരവധി പൊതു ശീലങ്ങളുണ്ട്. പക്ഷേ ആരും അത് ശ്രദ്ധിക്കാറില്ല. എന്നാൽ അത്തരം നിരവധി ഉപഭോക്താക്കളുമായി ദിവസവും കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തുന്ന കടയുടമകൾക്ക് ഇത് വളരെ മോശമായി മാറുന്നു. ഒരു ദിവസം പലരിൽ നിന്നും ഒരേ ക്ലീഷേ കാര്യങ്ങൾ, ചോദ്യങ്ങൾ, ഒഴികഴിവുകൾ എന്നിവ അവർക്ക് കേൾക്കേണ്ടി വരുന്നു. അതിന് അവര്‍ തലയാട്ടി ഒരു കള്ളച്ചിരി നൽകി അതെ എന്ന് ഉത്തരം നൽകാൻ നിർബന്ധിതരാകുന്നു.

ഒരു സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് ജീവനക്കാരൻ തന്റെ ടിക്ടോക്ക് പേജിൽ വളരെ സാധാരണമായ ഉപഭോക്താക്കളുടെ ശീലങ്ങളെക്കുറിച്ച് പരാമർശിച്ചു. മിക്കവാറും എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും ഈ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാ ദിവസവും പലതവണ ആവർത്തിക്കുകയും കടയുടമയെ ഒരു വിഡ്ഢിയായി കണക്കാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഷോപ്പിംഗ് നടത്തുമ്പോൾ ഒരു ജീവനക്കാരൻ ഉപഭോക്താക്കളുടെ സമാനമായ ശീലങ്ങൾ സൂചിപ്പിച്ചു.

Supermarket
Supermarket

ഒരു സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് ജീവനക്കാരൻ ഉപഭോക്താക്കൾ പറഞ്ഞ ചില കോമഡി കാര്യങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തി. അത് പലരെയും അമ്പരപ്പിച്ചു. ആ കാര്യങ്ങൾ അറിഞ്ഞ് ചിലർ കസ്റ്റമേഴ്സിനെ കളിയാക്കാൻ തുടങ്ങി അതേസമയം നമ്മളില്‍ പലരും ഷോപ്പിങ്ങിനിടെ ഇത്തരം കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നവർ തന്നെയായിരിക്കണം. ഉദാഹരണത്തിന് സാധനങ്ങൾ എടുത്തതിന് ശേഷം പല ഉപഭോക്താക്കളും സാധനങ്ങളുടെ വില ടാഗ് കണ്ട ശേഷവും അവർ കടയുടമയോട് വില ചോദിക്കുന്നു തുടർന്ന് അവർ കണ്ണുകൾ വിടർത്തി സാധനങ്ങൾ വളരെ ചെലവേറിയതാണെന്ന് പറഞ്ഞ് താഴേക്ക് വച്ച ശേഷം നടക്കും. അതുപോലെ വേറൊരു വിഭാഗത്തിൽ ഉപഭോക്താക്കൾ ഒരു മാസത്തെ വസ്തുക്കള്‍ കൗണ്ടറിൽ കൊണ്ടുവന്ന് ‘ഏയ്, ഞാൻ ഒന്നോ രണ്ടോ സാധനങ്ങൾ മാത്രം വാങ്ങാൻ വന്നതാണ് ‘എന്ന മട്ടില്‍ നില്‍ക്കും.

പിന്നെ ഏറ്റവും രസകരമായ കാര്യം. വിലയും ബ്രാൻഡും സ്കാൻ ചെയ്യാൻ കുറച്ച് സമയമെടുത്താൽ അത് ഇപ്പോൾ സൗജന്യമായിരിക്കും എന്ന ഉപഭോക്താവിന്റെ ഉത്തരം മുന്നിൽ നിന്ന് വരുന്നു. പലപ്പോഴും ജീവനക്കാർ അവരുടെ ജോലിയിൽ മാത്രം ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നതായി കാണുമ്പോൾ ആളുകൾ അവരെ ബോറടിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങും. ഉപഭോക്താക്കളുടെ പ്രവൃത്തിയിൽ ഒരു സ്റ്റോർ ജീവനക്കാരൻ എത്രമാത്രം പ്രകോപിതനാണെന്ന് വിശദീകരിക്കാൻ ഈ വീഡിയോ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്ത്. ഇന്ത്യയില്‍ ടിക്ടോക് നിരോധിച്ചത് കാരണം വീഡിയോ ഇവിടെ ഉള്‍പ്പെടുത്താന്‍ സാധിക്കില്ല.