എല്ലാ വലിയ കമ്പനികൾക്കും ബ്രാൻഡുകൾക്കും ഒരു ലോഗോ ഉണ്ട്. അത് കമ്പനിയുടെ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഐഡന്റിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. അതുപോലെ തന്നെ ഇത് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കമ്പനിയുടെ പേര് ഓർമ്മിക്കുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നു. ലക്ഷങ്ങളും കോടികളും മുടക്കിയാണ് പ്രത്യേക ഡിസൈനർമാർ രൂപകൽപന ചെയ്ത ഈ ലോഗോകൾ കമ്പനി സ്വന്തമാക്കുന്നത്.
എല്ലാ ലോഗോകൾക്കും അതിന്റേതായ അർത്ഥമുണ്ട്. എന്നാൽ വളരെ കുറച്ച് ആളുകൾക്ക് മാത്രമാണ് ഈ അർത്ഥം അറിയുന്നത്. പ്രശസ്തമായ ചില കമ്പനികളിലും അവയുടെ ലോഗോകളിലും ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന രഹസ്യങ്ങളെ കുറിച്ച് നമുക്ക് നോക്കാം.
എസ്ബി ഐ
സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യയുടെ (എസ്ബിഐ) ലോഗോയിൽ. ഒരു ഭാഗം നീല വൃത്താകൃതിയിൽ തുറന്നിരിക്കുന്നത് നിങ്ങൾ കണ്ടിരിക്കണം. വാസ്തവത്തിൽ ഈ ലോഗോ അർത്ഥമാക്കുന്നത് ഈ ബാങ്കിൽ വന്നതിന് ശേഷം പണം പിൻവലിക്കാൻ ഒരേയൊരു മാർഗ്ഗമേയുള്ളൂ എന്നതാണ്. അതായത് ഈ ലോഗോയിലൂടെ ഈ ബാങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പണം പൂർണ്ണമായും സുരക്ഷിതമാണെന്ന് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഉറപ്പുനൽകാൻ എസ്ബിഐ ശ്രമിക്കുന്നു.
ഹ്യുണ്ടായ്
ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഇന്റഗ്രേറ്റഡ് ഓട്ടോമൊബൈൽ നിർമ്മാണ കമ്പനികളിലൊന്നാണ് ഹ്യുണ്ടായ്. ഹ്യൂണ്ടായ് ലോഗോ ലളിതമായി കാണപ്പെടുന്നു. കൂടാതെ H അക്ഷരം പോലെ കാണപ്പെടുന്നു. എന്നാൽ ആ H-ന്റെ രൂപകൽപ്പനയിൽ ഒരു രഹസ്യം മറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. അതിനർത്ഥം ഒരു ഉപഭോക്താവും ഹ്യുണ്ടായ് കമ്പനിയുടെ പ്രതിനിധിയും ഹാൻഡ്ഷെക്ക് ചെയ്യുന്നുവെന്നും ഈ ഹാൻഡ്ഷെക്ക് വിശ്വാസവും സംതൃപ്തിയും ആണെന്നും കാണിക്കുന്നു. എന്ന വികാരങ്ങൾ
ടൊയോട്ട
പ്രശസ്തമായ ഓട്ടോമൊബൈൽ കമ്പനിയാണ് ടൊയോട്ട. ടൊയോട്ട ലോഗോ അതിന്റെ പേര് പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നുവെന്ന് പലരും അനുമാനിക്കുന്നു. പക്ഷേ ഇത് അങ്ങനെയല്ല. ടൊയോട്ട ലോഗോ മൂന്ന് വളവുകൾ കാണിക്കുന്നു. ഇവ ഓരോന്നും ഹൃദയത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. ആദ്യത്തേത് ഉപഭോക്താവിന്റെ ഹൃദയമാണ്. രണ്ടാമത്തേത് ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഹൃദയമാണ്. മൂന്നാമത്തേത് സാങ്കേതിക വികസനത്തിന്റെ ഹൃദയമാണ്.
ആമസോൺ
Amazon.com ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ഓൺലൈൻ റീട്ടെയിലർമാരിൽ ഒന്നാണ്. അതിന്റെ ലോഗോ കാണാൻ വളരെ ലളിതമാണ് എന്നാൽ നിങ്ങൾ ഇത് അൽപ്പം ശ്രദ്ധയോടെ നോക്കിയാൽ ഈ ലോഗോയിൽ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന രണ്ട് രഹസ്യങ്ങൾ നിങ്ങൾ കാണും. ആമസോൺ ലോഗോയുടെ ചുവടെ ഓറഞ്ച് നിറത്തിലുള്ള അമ്പടയാളം സൂചിപ്പിക്കുന്നത് “ആകെ ഉപഭോക്തൃ സംതൃപ്തി” എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്.
രണ്ടാമതായി ഈ അമ്പടയാളം എയിൽ (A) നിന്ന് ഇസഡിലേക്ക് (Z) നേരെ പോകുന്നു, അതായത് എ മുതൽ ഇസഡ് വരെയുള്ള എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ഈ കമ്പനി വിൽക്കുകയും നിങ്ങളുടെ മുഖത്ത് പുഞ്ചിരി കൊണ്ടുവരുകയും ചെയ്യുന്നു.
അഡിഡാസ്
അഡിഡാസിന്റെയും പ്യൂമയുടെയും സ്ഥാപകർ സഹോദരങ്ങളാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമോ. അഡോൾഫ് ഡാസ്ലറും റുഡോൾഫ് ഡാസ്ലറും അവരുടെ ലോഗോയിൽ രണ്ട് കറുത്ത വരകളുള്ള ഒരു ഷൂ കമ്പനി ആരംഭിച്ചു. പിന്നീട് അവരുടെ വേർപിരിയലിനുശേഷം റുഡോൾഫ് പ്യൂമയും അഡോൾഫ് മറ്റൊരു സ്ട്രൈപ്പും എന്ന പേരിൽ ഒരു ബ്രാൻഡ് തുടങ്ങി സ്വന്തമായി ആരംഭിച്ചു. അഡിഡാസ് എന്ന പേരിൽ പ്രത്യേക ഷൂ കമ്പനി. അഡിഡാസിന്റെ മൂന്ന് വരകൾ ഒരു പർവതത്തിന്റെ രൂപീകരണത്തിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു. ഒരു കായികതാരത്തിന്റെ വെല്ലുവിളികളും പോരാട്ടങ്ങളും ഈ പർവ്വതം കാണിക്കുന്നു.
ബാസ്കിൻ റോബിൻസ്.
ബാസ്കിൻ റോബിൻസ് ഐസ്ക്രീം ലോകമെമ്പാടും പ്രശസ്തമാണ്. ബാസ്കിൻ റോബിൻസ് ലോഗോയിൽ ബി.ആർ. നീല, പിങ്ക് നിറങ്ങളിൽ എഴുതിയിരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ അതിൽ പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള ഭാഗത്ത് ശ്രദ്ധാപൂർവം നോക്കിയാൽ. നിങ്ങൾക്ക് ഒരു നമ്പർ കാണാം ഈ നമ്പർ 31 ആണ്. ഈ നമ്പർ കാണിക്കുന്നത് ബാസ്കിൻ റോബിൻസ് 31 രുചിയുള്ള ഐസ്ക്രീം ഉണ്ടാക്കുന്നു എന്നാണ്.